Tuyên truyền và phục vụ tài liệu ngoại văn tại Thư viện tỉnh Phú Yên

 

Ngày nay, tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, là “chiếc ch́a khóa” mở ra nhiều cánh cửa tri thức và khám phá thế giới muôn màu cho các bạn trẻ.

Với mục đích như vậy, Thư viện tỉnh Phú Yên đă phối hợp với các trung tâm và các câu lạc bộ ngoại ngữ trên địa bàn tổ chức nhiều hoạt động như: Giới thiệu và kể chuyện theo sách cho bạn đọc với nguồn tài liệu hiện có tại thư viện; English for kids, Simon says, và học từ vựng qua thẻ flashcard…. Các hoạt động này hầu hết tập trung vào các nội dung rèn luyện cách phát âm, từ vựng, phản xạ nhanh trong nghe - nói cũng như kỹ năng giao tiếp. Đặc biệt, chương tŕnh c̣n có sự tham gia sinh hoạt, hướng dẫn của giáo viên người nước ngoài đang giảng dạy tại Trường phổ thông dân lập Duy Tân.

Các hoạt động nêu trên đă góp phần tuyên truyền nguồn tài liệu ngoại văn của thư viện tới bạn đọc và các bậc phụ huynh, qua đó cổ vũ phong trào học tiếng Anh và khuyến khích các em đọc sách. Đây là hoạt động nhằm phát huy hiệu quả sách tiếng Anh do Quỹ Châu Á tài trợ tại Việt Nam.

            H́nh ảnh cùng sự kiện

 

Giáo viên và bạn đọc thiếu nhi với tṛ chơi Simon says

Xem phim hoạt h́nh phụ đề tiếng anh và trả lời câu hỏi

        

Học từ vựng qua thẻ flashcard hiện có tại thư viện

           

 

 

 

Kể chuyện theo sách ngoại văn cho bạn đọc nhí tại pḥng đọc thiếu nhi

 

 

            TVPY…….